Tết âm lịch là dịp vô cùng đặc biệt đối với tất cả mọi người, có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau để chúng ta trải qua một cái tết thật ý nghĩa và hạnh phúc bên gia đình và người thân yêu. Nếu bạn là một người yêu thích du lịch, thì một chuyến du lịch Anh tết 2020 cùng gia đình sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn trong dịp tết này.

Những thông tin trước chuyến du lịch Anh tết 2020

Nước Anh không chỉ được biết đến như một trung tâm văn hóa kinh tế chính trị lớn của thế giới. Mà còn là điểm đến du lịch hằng mơ ước của rất nhiều người. Vương Quốc Anh được mệnh danh là “xứ sở sương mù” xinh đẹp với đời sống văn hóa di sản nghệ thuật hết sức đa dạng và phong phú. Khi tham gia tour du lịch Anh tết 2020 thì bạn sẽ có dịp khám phá vẽ đẹp trầm mặc cổ kính xen lẫn với hiện đại của thành phố London. Anh là nơi cội nguồn cho xuất xứ của tiếng Anh một ngôn ngữ phổ biến trên toàn thế giới. Thủ đô của nước Anh London là thành phố lớn nhất của vương quốc và là một trong những thành phố lớn nhất Liên minh Châu Âu.



Những nơi nên đi trong chuyến du lịch Anh tết âm lịch 2020


Đến với London, nơi nổi tiếng mang trong mình đậm nét văn hóa và lịch sử nước Anh. Đặc biệt, khi du lịch Anh tết sẽ giúp các bạn trải nghiệm mua sắm có một không hai vang danh toàn cầu với nhiều trung tâm thương mại xa xỉ như: Harrods, House of Fraser, Fortnum & Mason, Liberty, Jonh Lewis và Selfridges. Tuy nhiên, London còn có rất nhiều hoạt động du lịch khác rất thú vị đang chờ đợi bạn khám phá.

Những địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch Anh tết 2020

1. Du lịch Anh Tết âm lịch – đến với đài thiên văn Hoàng gia Greenwich

Anh chính là nơi giao nhau của hai bán cầu và cũng chính là tâm điểm của thời gian trên trái đất. Đài thiên văn này trực thuộc một phần của công viên Greenwich, nằm trên một quả đồi nhỏ ở trung tâm của công viên, cách thủ đô London 8 phút di chuyển bằng tàu hỏa cao tốc Southeastern. Đến với đài thiên văn Greenwich, các bạn sẽ có được một tầm nhìn vô vùng tuyệt vời cho việc chụp ảnh. Đứng trên đài thiên văn Greenwich, các bạn có thể có được cái nhìn xuống bao quát khung cảnh bên dưới của khu công viên Greenwich rộng lớn, khu nhà Nữ Hoàng, thành phố London và các bảo tàng Hàng hải quốc gia,… Nơi đây, sẽ khiến cho những bạn có đam mê về thiên văn học chết mê chết mệt.

2. Tour du lịch Anh Tết – đến với Warner Bros Studio Tour (Thế giới Harry Potter)

Nếu Singapore nổi tiếng với Universal Studios thì London sẽ là điểm đến đáng mơ ước cho các fan ruột của series nổi tiếng Harry Potter. Đến Warner Bros Studio Tour trong chuyến tour du lịch Anh tết sắp tới, các bạn sẽ được rảo bước theo từng giai đoạn làm phim, trang phục, hậu trường những bí mật về các hiệu ứng đặc biệt hoạc đồ họa cho bộ phim. Đây sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị dành cho chuyến du lịch Anh tết 2020 của bạn.

3. Du lịch Anh Tết nguyên đán – đến với Tháp London (Tower of London)

Tháp London còn được gọi là cung điện và pháo đài của Nữ Hoàng quý tộc. Tòa tháp này được xem là một di tích nằm sâu trong thành phố London nước Anh. Hiện nay, Tháp London là một trong những di tích lịch sử được nước Anh bảo tồn nguyên vẹn nhất. Đặc biệt, tòa tháp London này đã được UNESCO công nhận là một trong những di sản thế giới năm 1988.

Bên cạnh đó, nơi đây còn mang rất nhiều câu chuyện lịch sử ly kỳ và hấp dẫn của Vua Henry VIII. Đến đây, các bạn sẽ tìm hiểu và tham quan những bộ sưu tập của Hoàng gia, những bộ vương miện quyền lực hay những vật phẩm được sử dụng trong lễ nghi hoàng gia có bề dày lịch sử từ tận thế kỉ XII.

4. Tour du lịch Anh Tết nguyên đán 2020 – đến với Tháp đồng hồ Big Ben

Big Ben là chứng nhận lịch sử quan trọng đối với vương quốc anh và cũng là một trong những biểu tượng của quốc gia Anh. Tháp đồng hồ Big Ben này đã trải qua 5 đời vua, 23 đời thủ tướng và hai cuộc chiến tranh thế giới mà vẫn đứng sừng sững giữa trời nước Anh. Tháp đồng hồ Big Ben được xem là một công trình kiến trúc mang tính biểu tượng không thể thiếu trong những bộ ảnh vi vu Anh Quốc của bạn.

5. Du lịch Anh Tết âm lịch – Thủy Cung Sea Life London

Nếu bạn thực hiện một chuyến du lịch Anh Tết âm lịch cùng với gia đình thì thủy cung Sea Life sẽ là một điểm đến không thể bỏ qua được. Sea Life London được xem như một đại dương thu nhỏ được mở ra, mái nhà chung của hơn 400 loài sinh vật biển từ khắp mọi nơi trên thế giới. Với kết cấu đường hầm bằng kính khổng lồ, bạn sẽ tận mắt nhìn thấy một thế giới sinh vật phong phú nhất Châu Âu tại Sea Life. Thật là một trải nghiệm vô cùng thú vị và tuyệt vời dành cho bạn và gia đình khi đến với nước Anh.

Ngoài ra, London còn rất nhiều những địa điểm thú vị và hấp dẫn đang chờ đợi bạn khám phá như: Bảo Tàng tượng sáp Madame Tussaud’s( là nơi trưng bày hơn 300 bức tượng sáp của nhung nhân vật nổi tiếng có tầm ảnh hưởng trên phạm vi thế giới), Cung điện Buckingham (dinh thự nổi tiếng nhất ở Anh, nơi ở và làm việc của Nữ Hoàng Elizabeth II), Đu quay khổng lồ Coca-cola London Eye (vòng đu quay khổng lồ được mệnh danh là ” con mắt London”), nhà thờ Thánh Paul ( Thánh đường hoa lệ giữa lồng thành phố, địa điểm cao nhất ở London), khu vườn ở Chelsea (lễ hội nhà vườn lớn nhất thế giới), và các bảo tàng các phòng trưng bày nghệ thuật,…

Không những vậy, văn hóa ẩm thực ở rất đa dạng và phong phú. Với một tour du lịch Anh Tết 2020 sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về đời sống, văn hóa và con người ở London nước Anh. Ở đây, các bạn có thể tìm thấy được những món ăn truyền thống ở Anh như: Sunday roast với một miếng thịt nóng, thịt lợn xông khói, bánh mì rán, black pudding, grilled tomatoes, đậu nướng, nấm rán, xúc xích và trứng, lancashire hotpot là một món nổi tiếng,…

Ngoài ra, các món bánh kẹo và đồ uống ở Anh cũng vô cùng hấp dẫn như: Mince pie, scones, eccles cake, biiter, brown ale,… Với những trải nghiệm trên, chắc hẳn đã giúp các bạn có được một chuyến du lịch Anh tết 2020 một cách đầy đủ nhất. Thế nên, các bạn còn chần chờ gì nữa mà không cùng gia đình của mình đến với London để có thể trải nghiệm được những điều tuyệt vời nhất ở đất nước Anh xinh đẹp này.